AOVA ฟาร์มหอยเป๋าฮื้อสายพันธุ์โอกินาว่ารายแรกในไทย

1879 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AOVA ฟาร์มหอยเป๋าฮื้อสายพันธุ์โอกินาว่ารายแรกในไทย

ฟาร์มหอยเป๋าฮื้อสายพันธุ์โอกินาว่ารายแรกในไทย ก่อตั้งในปี 1996 โดย นายสัตวแพทย์ สิทธิศักดิ์ เหมืองสิน ซึ่งมีทีมผู้เชี่ยวชาญได้ร่วมกันทำการวิจัยและทดลองหลายปี จนสามารถเพาะเลี้ยง และขยายพันธุ์ หอยเป๋าฮื้อสายพันธุ์โอกินาว่า ได้สำเร็จ และได้จดทะเบียน บริษัท ภูเก็ต เป๋าฮื้อ ฟาร์ม จำกัด ในปี 2002

บริษัทของเราแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ
1. ฟาร์มหอยเป๋าฮื้อ

2. ผลิตภัณฑ์จากหอยเป๋าฮื้อ

โดยฟาร์มและโรงงานผลิต ตั้งอยู่ที่ เกาะสิเหร่ ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 4 กม.

เรามีความภาคภูมิใจที่ประสบความสำเร็จในการอนุรักษ์ และเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำหายาก อีกทั้งมีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย และส่งเสริมอาชีพให้ชาวภูเก็ต

ในปี 2003 ภูเก็ต เป๋าฮื้อ ฟาร์ม ได้ก่อตั้งโรงงาน เพื่อสกัดสารสำคัญจากหอยเป๋าฮื้อ ที่ยังคงคุณค่าของสารอาหาร และ สารสกัดชีวภาพ เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น บริษัทฯ เน้นการศึกษา วิจัย และพัฒนา จากวัตถุดิบที่มีในฟาร์ม นำไปผลิตเป็นผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าจากหอยเป๋าฮื้อ วัตถุดิบตัวแรกที่บริษัทฯสกัดออกมาได้คือ คอลลาเจนสกัดเย็นจากหอยเป๋าฮื้อที่ยังมีโครงสร้างและคุณสมบัติของคอลลาเจนครบถ้วน (Active Abalone Collagen (Triple Helix Collagen)) ในรูปแบบสารละลาย และรูปแบบผง ซึ่งได้นำมาผลิตเป็น เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ตลอดจนถึงเครื่องสำอางเพื่อการบำรุงผิว โดยมุ่งเน้นการซ่อมแซมและการสร้างใหม่จากภายในเซลล์ ทำให้สุขภาพดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก ด้วยเทคโนโลยีสกัดเย็น เป็นการคงประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการกระตุ้นและฟื้นฟู ไฟโบรบลาสเซลล์ ซึ่งเป็นเซลล์ผิวหนังของเรา จนได้เป็นผลิตภัณฑ์ AOVA



AOVA เป็นเครื่องหมายการค้าผลิตภัณฑ์จากหอยเป๋าฮื้อของเรา ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ด้านความงาม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ “รางวัลชนะเลิศ ด้านเศรษฐกิจ” ในปี 2008 และยังได้รับ “รางวัล 10 สุดยอดนวัตกรรม” ในปี 2010 จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี


ด้วยการผลิตที่มีคุณภาพ มาตรฐาน ความปลอดภัย บริษัทของเราได้ผ่านการตรวจสอบและรับรองระบบคุณภาพ GAP และ GMP, มาตรฐานการเลี้ยงหอยเป๋าฮื้อจากกรมประมง และมาตรฐานการผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข จนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากต่างประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้